BÀI VIẾT

Giàn giáo Ring Lock

Ngày đăng: 09:51 - 08/08/2020

GIÀN GIÁO RINGLOCK

29/08/2017

Giàn giáo Ringlock hay còn được biết đến với tên gọi giàn giáo đĩa, giàn giáo đĩa hoa thị.. bởi hình dạng của nó khá giống với mâm đĩa.

Giàn giáo Ringlock bằng thép chắc chắn

Đây là loại giàn giáo đã xuất hiện sớm tại Đức và Mỹ, và cho đến nay chúng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi đặc tính ưu việt và gọn gàng. Nhận thấy tầm quan trọng của sản phẩm giàn giáo Ringlock này, tại Việt Nam đã có công ty nghiên cứu và sản xuất bộ sản phẩm giàn giáo Ringlock chất lượng, đạt kiểm định chất lượng của các cơ quan kiểm định.

Thực chất giàn giáo Ringlock có cấu tạo tương tự như hệ giàn giáo nêm nhưng khác ở mối liên kết. Tại mối liên kết của giàn giáo Ringlock có thiết kế gài then tạo sự liên kết giữa các cây chống chắc chắn và an toàn hơn.

Mối giằng chắc chắn của giàn giáo RingLock

Đây được xem là thiết bị an toàn và có tính thẩm mỹ trong xây dựng công trình, đặc biệt là những công trình lớn. Chính vì thế ngay từ khi xuất hiện, giàn giáo Ringlock đã được khá nhiều các chủ dự án xây dựng công trình lựa chọn thay cho các hệ giàn giáo cũ.

Hệ giàn giáo Ringlock với các thành phần cấu thành:

  • Thành phần cột chống Ringlock với các kích thước 2,5m 2,0m 1,5m và 1m. Trên cột chống có các hoa thị (bánh mâm) để tạo sự kết nối. Hoa thị có độ dày tiêu chuẩn là 8mm, còn độ dày cột chống là 2mm hoặc 2,3mm.
  • Thành phần thanh giằng Ringlock. Có độ dài 1,45m, 1,15m, 0,95m, 0,45m. Có độ dày là 2mm và trên thanh giằng có bát nêm để kết nối với bánh mâm dày 10mm.

Ngoài ra hệ giàn giáo Ringlock còn có thêm chống đà giữa 1,2m và chống consol 1,2m.

Cột chống Ringlock

Thanh giằng Ringlock

Nguyên liệu tạo nên giàn giáo Ringlock chủ yếu là thép, đáp ứng độ cứng chắc cho thành phẩm. Ngoài ra cũng tạo độ mỹ quan khi sử dụng. Các công trình sử dụng giàn giáo Ringlock cũng sẽ tạo được sự chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn trong dự án của mình.

Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn về kích thước lẫn nguyên liệu sản xuất, giàn giáo Ringlock hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho đơn vị thi công xây dựng.

( Nguồn: CE Việt Nhật)

THƯ VIỆN ẢNH

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG B&T VIỆT NAM

  • Địa chỉ:12A, Tầng 12 Tháp B Tòa Nhà B.I.G Tower, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Hotline:0975248969 - 0977791058 - 0986272088
  • Email:sanbongbtc@gmail.com
  • Website 1: www.sanbongbtc.com
    Website 2: www.sanbong.com.vn
    Website 3: www.sankhongdam.vn
  • Fanpage:Facebook.com/SanBongBTC
0975.248.969